Một trong những công việc khó khăn nhất khi chuyển văn phòng đó chính là phải tháo lắp, vận chuyển những đồ đạc cồng kềnh, đặc biệt như: Tủ, bàn ghế… mà đây là những đồ dùng có số lượng lớn trong hầu hết các văn phòng công ty. Việc di chuyển những đồ dùng này làm bạn mất rất nhiều thời gian và công sức. Chình vì vậy, khi có ý định chuyển văn phòng thì công ty bạn cần phải lưu ý một điều là phải tháo lắp những đồ dùng này trước khi vận chuyển đến văn phòng mới nhằm tiết kiệm được công sức vận chuyển cũng như diện tích thùng chứa, xe chở đồ…
Công việc tháo lắp bàn ghế tuy không đòi hòi người có trình độ chuyên môn cao nhưng nó yêu cầu người tháo lắp phải có nhiều kinh nghiệm cũng như sự tỉ mỉ, cẩn thận để hoàn thành một cách nhanh chóng và hiệu quả. Việc tháo lắp không đúng sẽ làm tốn thời gian, thậm chí làm mất giá trị của bàn ghế. Dưới đây là một số khó khăn khi tháo lắp bàn ghế, cũng là kinh nghiệm quý giá của Vận chuyển Kiến Vàng giúp bạn biết và tránh gặp phải khi có dự định chuyển văn phòng.
Như chúng ta thường thấy, trong hầu hết các văn phòng công ty chỉ có một số dụng cụ tháo lắp cơ bản như: kìm, cờ lê, tua vít,… Đây là những dụng cụ dùng để thể tháo lắp những đồ dùng đơn giản, bình thường. Còn để tháo lắp được những loại bàn ghế có kích cỡ to, cấu trúc phức tạp thì việc chỉ sử dụng các dụng cụ cơ bản này sẽ làm tốn rất nhiều thời gian, công sức, làm mất thẩm mỹ cũng như giá trị của bàn ghế.
Nếu không phải là người đã có kinh nghiệm sẽ không nắm bắt được các trình tự tháo lắp bởi mỗi một loại bàn, ghế sẽ có trình tự tháo lắp riêng. Công việc tháo lắp sẽ trở nên phức tạp, tiêu tốn nhiều thời gian, làm chậm tiến trình vận chuyển của cả văn phòng. Hơn thế nữa, nếu như không hiểu biết về công việc tháo lắp bàn ghế bạn sẽ làm hỏng cấu trúc cũng như những ốc vít sẵn có của bàn, ghế. Việc làm này ảnh hưởng rất nhiều đến việc lắp ráp lại bàn ghế ở văn phòng mới thậm trí là làm hỏng không thể lắp ráp lại được.
Việc sử dụng những dụng cụ cơ bản trong quá trình tháo lắp bàn ghế sẽ không đảm bảo được độ chắc chắn. Bởi vì số lượng bàn, ghế trong văn phòng là rất nhiều. Công việc tháo, lắp này lại đòi hỏi yêu cầu người thực hiện phải có sức khỏe, sự tỉ mỉ và cẩn thận. Một mình bạn chắc chắn không thể tự tháo lắp được hết số lượng bàn ghế nhiều như vậy.
Vậy nên nếu như bạn có ý định tự làm công việc tháo lắp này thì Chuyển nhà kiến vàng khuyên bạn nên tìm hiểu trước những loại máy móc phục vụ cho công việc tháo lắp, phù hợp với bàn ghế trong văn phòng của bạn. Chúng tôi khuyến khích bạn nên thực hiện bằng máy hoặc phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ tháo lắp, vận chuyển để cho việc tháo lắp đồ dùng của bạn được nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Việc làm này cần có kế hoạch cụ thể về công việc cho từng người nên bạn cần phải chủ động sắp xếp sớm số lượng nhân công phù hợp. Vừa đảm bảo thời gian, vừa đảm bảo sức khỏe cho nhân công, cũng như tiến trình tháo lắp nhanh chóng cho việc vận chuyển đồ dùng của công ty bạn đến văn phòng mới.
Bạn nên phân loại và lập một danh sách số lượng bàn ghế cần được tháo lắp trước. Bố trí nhân công sắp xếp chúng vào một diện tích phù hợp để công việc tháo lắp được gọn gàng, chính xác. Việc làm này cũng giúp bạn xác định được khối lượng bàn ghế cần vận chuyển để lựa chọn được loại xe vận chuyển phù hợp.
Bạn sẽ không phải chạy đi chạy lại tìm kiếm dụng cụ nếu như đã chuẩn bị đầy đủ được những dụng cụ tháo lắp như trên. Vì vậy, công việc tháo lắp sẽ diễn ra rất nhanh chóng và hiệu quả.
Bạn nên ưu tiên tháo lắp những loại bàn ghế có kích thước to và cồng kềnh trước vì lúc này mọi người vẫn đang còn sung sức cho công việc. Những bàn ghế có kích thước nhỏ để tháo dỡ sau, làm như vậy sẽ giảm thiểu cảm giác mệt mỏi cho mọi người. Công việc cũng diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn.
Trước khi tháo dời bạn nên đánh số thứ tự các bộ phận của bàn ghế.
Sau khi tháo rời các bộ phận rồi bạn nên đóng gói ngay các bộ phận của bàn hoặc ghế đó bằng cách:
Làm lần lượt theo thứ tự này bạn sẽ tránh được sự nhầm lẫn giữa các loại bàn ghế với nhau, đảm bảo độ chính xác cao nhất khi di chuyển tới văn phòng mới.
Trước khi xếp bàn ghế đã được tháo dỡ lên xe taxi tải, bạn nên lót những tấm xốp xuống sàn xe để tránh va đập trong quá trình di chuyển. Bạn có thể xen kẽ thêm những miếng lót dày bằng vải hoặc carton vụn ngăn cách giữa những thanh bàn ghế đã được tháo dời để đảm bảo hơn.
Lưu ý: Bạn nên sắp xếp đều và cân đối bàn ghế vào khoang xe để đảm bảo cho tài xế di chuyển an toàn.
Với công việc tháo dỡ, đóng gói kỹ càng và cẩn thận ở bước làm thứ 4, thì bạn làm lại công việc lắp ráp khi chuyển đến văn phòng mới cũng khá đơn giản và nhanh hơn. Bởi vì, bạn đã phân loại và sắp xếp số lượng của bàn ghế ra rồi. Tuy nhiên nó cũng tốn rất nhiều thời gian nên bạn cùng với số lượng nhân công hãy kiên trì và cùng cố gắng là mọi việc sẽ hoàn thành nhanh chóng hơn. Sau khi hoàn tất công việc lắp ráp, bạn nên kiểm tra lại các chi tiết bàn ghế xem đã đầy đủ và chắc chắn hay chưa, nếu đã chắc chắn thì mới được đưa vào sử dụng.
Quy trình chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
Kiến Vàng tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà trọn gói của khách hàng qua tổng đài ((02439)978 978 hoặc Hotline 0961 729 729 nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu chuyển nhà của bạn.
Bước 2: Khảo sát báo giá & ký hợp đồng
Ngay khi tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, nhân viên của Kiến Vàng sẽ sắp xếp lịch hẹn khảo sát, tư vấn và báo giá trực tiếp tại nhà khách hàng hoàn toàn miễn phí.
Trong trường hợp bạn muốn nhận báo giá qua điện thoại, nhân viên của Kiến Vàng sẽ gọi là cho bạn trao đổi trực tiếp với bạn về:
Khách hàng và Kiến Vàng sẽ trao đổi về phương thức vận chuyển cũng như giá cả. Nếu khách hàng đồng ý hai bên tiến hành ký hợp đồng vận chuyển khách hàng đặt cọc tối thiểu 20% giá trị hợp đồng.
Trong trường họp khách hàng cần vận chuyển ngay hoặc báo giá qua điện thoại, hợp đồng sẽ được ký trước khi vận chuyển.
Kiến Vàng sẽ lên lịch, sắp xếp nhân công, xe cộ, vật liệu bọc lót và trang thiết bị cần thiết. Trong trường hợp khách hàng có nhiều đồ cá nhân cần tự đóng gói chúng tôi có thể chuyển thùng carton tới trước.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về chuyên môn, tháo lắp, đóng gói, bọc lót hết sức tỉ mỉ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
Chúng tôi chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc. Không bao gồm các tài sản quan trọng như tiền mặt, vàng bạc, đá quý… và những mặt hàng trái pháp luật.
Kiến Vàng có trách nhiệm lắp đặt và bàn giao nguyên hiện trạng trước và sau khi vận chuyển. Trường hợp xảy ra đổ vỡ, mất mát chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị tại thời điểm hiện tại.
Kết thúc quá trình vận chuyển khách hàng kiểm tra lại đồ đạc đã vận chuyển. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng thanh toán số tiền còn lại cho nhân viên chuyển nhà.
Kiến Vàng xin ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhân viên chúng tôi sẽ thay mặt công ty chuyển nhà Kiến Vàng cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm. Chúc quý khách hàng PHÁT TÀI, PHÁT LỘC.
Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN VÀNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 105 Ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (02439)978 978 Hotline: 0961 729 729 - 0704 682 682
Vận Chuyển Kiến Vàng kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công!
Xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng
VỀ CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN VÀNG HÀ NỘI Vàng xin kính chào quý khách. Kính chúc Quý khách một ngày mới thật nhiều niềm vui, thật nhiều thanh công trong công việc và trong cuộc sống. Công Ty Chúng Tôi được khách hàng biết đến là công ty giàu kinh nghiệm trong ngành Chuyển nhà, Chuyển văn phòng trọn gói. , Công ty chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin sâu sắc trong lòng khách hàng trong hơn 15 năm qua.
Xem chi tiếtBÀI VIẾT NỔI BẬT
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN VÀNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 105 Ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Mã số thuế: 0106877009
Điện thoại: (02439)978 978 Hotline: 0961 729 729 - 0704 682 682
Email:taxitaikienvanghnoi@gmail.com
Copyright © 2022. All rights reserved taxitaikienvanghanoi.vn