Những khó khăn thực tế khi các doanh nghiệp tự mình chuyển văn phòng 2022

Đối với các doanh nghiệp, tổ chức thì việc chuyển văn phòng đã không còn quá xa lạ, nhưng chuyển văn phòng cần làm những công việc gì, bắt đầu từ đâu và làm như thế nào để giúp tiết kiệm đáng kể chi phí cũng như đảm bảo an toàn cho đồ dùng văn phòng, trang thiết bị máy móc của công ty trong quá trình vận chuyển thì không phải ai cũng có thể nắm hết được. Và trong bài chia sẻ hôm nay chuyển nhà Kiến Vàng xin được chia sẻ với các bạn một số việc cần lưu ý để góp phần tiết kiệm chi phí tối đa khi chuyển văn phòng nhé.

 

Đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ nghĩ đến phương án tự chuyển văn phòng bởi lý do bạn nghĩ công ty bạn có đông nhân viên, mỗi người một việc sẽ làm được. Nhưng mọi việc không hề đơn giản như bạn nghĩ. Bởi chuyển văn phòng đòi hỏi rất nhiều đến chuyên môn như kỹ thuật về tháo lắp các đồ dùng văn phòng như bàn ghế, tủ hồ sơ. Tiếp đến là các thiết bị máy móc như máy tính, máy in, máy photo… nếu không có chuyên môn tốt chắc chắn bạn sẽ tự mình làm hỏng các thiết bị này và dẫn đến bạn và công ty bạn lại mất thếm một khoản chi phí để sửa chữa các thiết bị này rồi. Đó còn là chưa kể đến việc đóng gói và sắp xếp sao cho cẩn thận, không bị hỏng hóc, thất lạc đồ dùng trong quá trình vận chuyển.

Khó khăn tiếp theo là về sức khỏe, về vấn đề này thì chuyển nhà Kiến Vàng khẳng định luôn. Nhân viên trong công ty của bạn chắc chắn không thể đủ sức khỏe có thể khuân vác, vận chuyển đồ đạc, đặc biệt khó khăn đối với các công ty chuyển đi chuyển đến các tòa nhà chung cư cao tầng. Việc này khiến cho bạn mất rất nhiều sức vận chuyển.

 

Một thực tế nữa là khi công ty bạn tự chuyển văn phòng thì cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nhân viên trong công ty. Có thể mất vài ngày đầu làm việc uể oải sau khi các thành viên trong công ty bạn tự chuyển văn phòng, ảnh hưởng đến năng xuất và hiệu quả công việc của công ty.

Tiếp đến là vấn đề về tiến độ, việc các thành viên trong công ty tự chuyển văn phòng khi không có chuyên môn, không có kinh nghiệm thì việc không đảm bảo tiến độ cũng là điều không tránh khỏi. Việc này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoạt động của công ty.

Trên đây là những khó khăn thực tế khi các doanh nghiệp tự mình chuyển văn phòng chắc chắn sẽ gặp phải nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi khía cạnh. Và để có thể hỗ trợ nhiều hơn nữa, tốt hơn nữa, bất cứ khi nào cần bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0961 729 729 hoặc qua

 

Quy trình chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng

 

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

Kiến Vàng tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà trọn gói của khách hàng qua tổng đài ((02439)978 978  hoặc Hotline 0961 729 729 nhân viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu chuyển nhà của bạn.

Bước 2: Khảo sát báo giá & ký hợp đồng

Ngay khi tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà của khách hàng, nhân viên của Kiến Vàng sẽ sắp xếp lịch hẹn khảo sát, tư vấn và báo giá trực tiếp tại nhà khách hàng hoàn toàn miễn phí.

Trong trường hợp bạn muốn nhận báo giá qua điện thoại, nhân viên của Kiến Vàng sẽ gọi là cho bạn trao đổi trực tiếp với bạn về:

  • Thời gian vận chuyển
  • Liệt kê đồ dùng trong gia đình bạn
  • Lưu ý đồ cồng kềnh, đồ dễ trầy sước, đồ dễ đổ vỡ
  • Từ tầng mấy lên tầng mấy (đi đường hầm hay đường sảnh đối với chuyển nhà chung cư)
  • Khoảng cách từ nhà ra chỗ đỗ ô tô
  • Địa hình vận chuyển có gặp khó khăn

Khách hàng và Kiến Vàng sẽ trao đổi về phương thức vận chuyển cũng như giá cả. Nếu khách hàng đồng ý hai bên tiến hành ký hợp đồng vận chuyển khách hàng đặt cọc tối thiểu 20% giá trị hợp đồng.

Trong trường họp khách hàng cần vận chuyển ngay hoặc báo giá qua điện thoại, hợp đồng sẽ được ký trước khi vận chuyển.

Bước 3: Đóng gói & Vận chuyển

Kiến Vàng sẽ lên lịch, sắp xếp nhân công, xe cộ, vật liệu bọc lót và trang thiết bị cần thiết. Trong trường hợp khách hàng có nhiều đồ cá nhân cần tự đóng gói chúng tôi có thể chuyển thùng carton tới trước.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản về chuyên môn, tháo lắp, đóng gói, bọc lót hết sức tỉ mỉ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.

Chúng tôi chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn cho mọi đồ đạc. Không bao gồm các tài sản quan trọng như tiền mặt, vàng bạc, đá quý… và những mặt hàng trái pháp luật.

Bước 4: Lắp đặt & Bàn giao

Kiến Vàng có trách nhiệm lắp đặt và bàn giao nguyên hiện trạng trước và sau khi vận chuyển. Trường hợp xảy ra đổ vỡ, mất mát chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị tại thời điểm hiện tại.

Bước 5: Nghiệm thu thanh toán

Kết thúc quá trình vận chuyển khách hàng kiểm tra lại đồ đạc đã vận chuyển. Nếu khách hàng cảm thấy hài lòng thanh toán số tiền còn lại cho nhân viên chuyển nhà.

Kiến Vàng xin ý kiến của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. Nhân viên chúng tôi sẽ thay mặt công ty chuyển nhà Kiến Vàng cảm ơn quý khách hàng đã tín nhiệm. Chúc quý khách hàng PHÁT TÀI, PHÁT LỘC.

 

Mọi chi tiết quý khách xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN VÀNG HÀ NỘI

Địa chỉ:  Số 105 Ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (02439)978 978  Hotline: 0961 729 729 - 0704 682 682

Vận Chuyển Kiến Vàng kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công!

Xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng

 

 

 

VỀ CHÚNG TÔI

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN VÀNG HÀ NỘI Vàng xin kính chào quý khách. Kính chúc Quý khách một ngày mới thật nhiều niềm vui, thật nhiều thanh công trong công việc và trong cuộc sống. Công Ty Chúng Tôi được khách hàng biết đến là công ty giàu kinh nghiệm trong ngành Chuyển nhà, Chuyển văn phòng trọn gói. , Công ty chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin sâu sắc trong lòng khách hàng trong hơn 15 năm qua.

Xem chi tiết

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN VÀNG HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 105 Ngõ 325 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mã số thuế: 0106877009

Điện thoại: (02439)978 978 Hotline: 0961 729 729 - 0704 682 682

Email:taxitaikienvanghnoi@gmail.com

Gọi ngay 0961.729.729
Chat với chúng tôi qua zalo